ออกแบบเว็บไซต์โรงงาน ผลิตเม็ดพลาสติก โทนสีเทา

  • 13,928
สนใจทำเว็บไซต์โรงงานผลิตสินค้า ให้เราออกแบบเว็บไซต์โรงงาน "สามารถทำเป็นหลายภาษาได้ แบบ full site" เพื่อเพิ่มช่องทางการหาลูกค้าเพิ่มและโปรโมทโรงงานออนไลน์
ติดต่อทำเว็บไซต์ :
Line ID: RMOnlineServices โทร: (081) 358 1734 

วัตถุประสงค์การทำเว็บไซต์โรงงานผลิตเม็ดพลาสติก

โรงงานผลิตเม็ดพลาสติก @ฉะเชิงเทรา ต้องการทำเว็บไซต์บริษัทเพื่องาน Online Marketing ช่วยนำธุรกิจ สินค้า ทั้ง Raw Material และ Finish Goods ที่ขึ้นรูปแล้วเข้าสู่ระบบออนไลน์เว็บไซต์ที่ทำขึ้น โดยข้อมูลมีเพียงแค่โบรชัวร์ชุดเดียว และไม่เคยมีเว็บไซต์มาก่อน

 

ขั้นตอนการออกแบบเว็บไซต์โรงงานผลิตเม็ดพลาสติก

โรงงานเม็ดพลาสติก ได้จัดหาข้อมูลส่งให้เรามากที่สุดเท่าที่จะจัดหาได้ โดยต้องการให้โรงงานมีข้อมูลใน internet และได้อธิบายลักษณะธุรกิจให้เราทราบ โดยเว็บไซต์ที่อยากได้คือ ให้เป็น โทนสีเทา-น้ำเงิน-แดง หลังจาก Designer ออกแบบ Mood and Tone ทั้งแบบ Desktop และ Mobile version เป็นแบบ Responsive Web Design แล้ว เราก็เริ่มพัฒนาโดย Server ใช้เทคโนโลยี PHP5 MYSQL5 และ Client ใช้เทคโนโลยี HTML5 CSS3 และ Jquery

 

หลังออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์โรงงานผลิตเม็ดพลาสติก

หลังจากพัฒนาเว็บไซต์เสร็จ เริ่มเปิดใช้งาน เราทำการทดสอบระบบ โดยใช้ Lighthouse และ Google Speed Insight เพื่อทดสอบความเร็ว และประสิทธิภาพของเว็บไซต์ ปรับแก้จนได้ผลการทดสอบยอดเยี่ยม

 

ผลการทดสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์ แบบ Desktop

รายงานผลการทดสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์ แบบ Desktop

 

ผลการทดสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์ แบบ Mobile

รายงานผลการทดสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์ แบบ Mobile

 

หลังกรอกข้อมูลต่างๆ ครบถ้วนแล้ว เริ่มทำการ Submit sitemap เข้าสู่ Search Engine ที่เป็นที่นิยมของคนไทย แล้วหลังจากเปิดใช้งานได้ 2-3 เดือน ก็เริ่มถูก index เข้าสู่ Search Engine ต่างๆ ซึ่งคำที่ต้องการให้ Search ติดอันดับคือ "PVC Compound" คำเดียว

 

แสดงผลการค้นหา PVC Compound

ตัวอย่างผลการค้นหา PVC Compound

 

ซึ่งหลังจากเว็บไซต์เปิดใช้งาน ใน 2 - 3 เดือนนี้ เรายังคงติดตามผลของการพัฒนาว่าสามารถใช้งานเว็บไซต์ได้ตามจุดประสงค์ของการจัดทำได้จริง ข้อมูลต่างๆ มีระบบหลังบ้านให้ใส่ครบถ้วน นำเสนอให้กับลูกค้าที่เข้ามาดูเว็บไซต์ได้อย่างดี ซึ่งเป็นสิ่งที่เรามอบให้กับลูกค้าของเราทุกคน

 

สนใจทำเว็บไซต์โรงงานผลิตสินค้า ให้เราออกแบบเว็บไซต์โรงงาน "สามารถทำเป็นหลายภาษาได้ แบบ full site" เพื่อเพิ่มช่องทางการหาลูกค้าเพิ่มและโปรโมทโรงงานออนไลน์
ติดต่อทำเว็บไซต์ :
Line ID: RMOnlineServices โทร: (081) 358 1734 
ตัวอย่างผลงานอื่นๆ