ออกแบบเว็บไซต์ เต็นท์รถยนต์มือสอง โทนสีแดง

  • 24,398
สนใจทำเว็บไซต์เต็นท์รถยนต์มือสอง ให้เราออกแบบเว็บไซต์เต็นท์รถมือสอง เว็บไซต์ร้านรถมอเตอร์ไซค์ เพื่องาน Online Marketing และเพิ่มช่องทางการซื้อ-ขายสินค้า
ติดต่อทำเว็บไซต์ :
Line ID: RMOnlineServices โทร: (081) 358 1734 

วัตถุประสงค์การทำเว็บไซต์เต็นท์รถมือสอง

เจ้าของเต็นรถยนต์มือสอง @ชลบุรี ต้องการทำเว็บไซต์เพื่อการนำเสนอข้อมูลรถทุกคันที่เข้าใหม่ และรีวิวรถมือสองที่พร้อมขายที่เต็นท์ ประกอบด้วยภาพรถทุกมุม ข้อมูลรายละเอียดเฉพาะของรถทุกคัน และนำวิดีโอรีวิวรถแต่ละคันใน Channel Youtube ของเต็นท์มาใส่ไว้ในรถแต่ละคันบนเว็บไซต์

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการดูซื้อรถมือสองรถ สามารถดูข้อมูลรถที่สนใจได้ละเอียดที่สุดได้จากในเว็บไซต์ที่พัฒนาขึ้น ซึ่งข้อมูลต่างๆ ที่แสดงในเว็บไซต์มีมากเพียงพอที่จะทำให้ลูกค้าที่จะซื้อรถอาจจะไม่ต้องมาดูที่เต็นท์รถก็ได้

 

ขั้นตอนการออกแบบเว็บไซต์เต็นท์รถมือสอง

เจ้าของเต็นท์ต้องการทำเว็บไซต์เต็นท์รถมือสอง โทนสีแดง หลังจาก Designer ออกแบบ Mood and Tone ทั้งแบบ Desktop และ Mobile version เป็นแบบ Responsive Web Design แล้ว เราก็เริ่มพัฒนาโดย Server ใช้เทคโนโลยี PHP7 MYSQL5 และ Client ใช้เทคโนโลยี HTML5 CSS3 และ Jquery

 

หลังการพัฒนาเว็บไซต์เต็นท์รถมือสองเสร็จ

หลังจากพัฒนาเสร็จ เริ่มเปิดใช้งาน เราก็ทดสอบระบบโดยใช้ Lighthouse และ Google Speed Insight เพื่อทดสอบความเร็วและประสิทธิภาพของเว็บไซต์ ปรับแก้จนได้ผลการทดสอบเป็นที่น่าพอใจ

 

ผลการทดสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์

รายงานผลการทดสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์

 

หลังกรอกข้อมูลต่างๆ ครบถ้วนแล้ว เริ่มทำการ Submit sitemap เข้าสู่ Search Engine ที่เป็นที่นิยมของคนไทย แล้วหลังจากเปิดใช้งานได้ 2-3 เดือน ก็เริ่มถูก index เข้าสู่ Search Engine ต่างๆ

 

แสดงผลการค้นหาชื่อเต็นท์รถ

ตัวอย่างผลการค้นหาชื่อเต็นท์รถ

 

ซึ่งหลังจากเว็บไซต์เปิดใช้งาน ใน 2 - 3 เดือนนี้ เรายังคงติดตามผลของการพัฒนาว่าสามารถใช้งานเว็บไซต์ได้ตามจุดประสงค์ของการจัดทำได้จริง ข้อมูลต่างๆ มีระบบหลังบ้านให้ใส่ครบถ้วน นำเสนอให้กับลูกค้าที่เข้ามาดูเว็บไซต์ได้อย่างดี และคำค้นหา (Keyword) ต่างๆ ได้ถูก Google index ได้อย่างถูกต้อง อาทิเช่น รถบ้าน ชลบุรี, รถมือสอง ชลบุรี และคำค้นหารถรายรุ่น ชลบุรี อีกมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่เรามอบให้กับลูกค้าของเราทุกคน

 

สนใจทำเว็บไซต์เต็นท์รถยนต์มือสอง ให้เราออกแบบเว็บไซต์เต็นท์รถมือสอง เว็บไซต์ร้านรถมอเตอร์ไซค์ เพื่องาน Online Marketing และเพิ่มช่องทางการซื้อ-ขายสินค้า
ติดต่อทำเว็บไซต์ :
Line ID: RMOnlineServices โทร: (081) 358 1734 
ตัวอย่างผลงานอื่นๆ